mánudagur, febrúar 07, 2005

Bs-ritgerðinni skilað

Hei hó krakkar... nú er ég loks komin til lifandi manna, kvenna og Jarðfræðinga... ég er nefninlega búin að skila þessarri fádæmu ritgerð LOKSINS.
Ufff Ufff það er það eina sem ég get sagt... nú tekur bara flokkunarvinna í 2 mánuði við og svo er ég atvinnulaus en samt Jarðfræðingur;)
Af kettinum mínum er allt gott að frétta en flestir vilja að við látum skera undan honum til að vernda læður þessa lands.. ekki hefur þessi hugmynd verið rædd mikið heima þar sem Loga finnst þetta hreinn skurður á karlmennsku og eðli kattarins Vargs að skera undan honum.....
Annars langaði mig til að bjóða til gleði viku áður en ég útskrifast og hafa alminilega bjórþambskeppni.. Hverjir eru til????
Jaja er að hugsa um að byrja hægt og láta þetta nægja í bili en ef þið viljið koma í heimsókn í vinnuna er ég á skrifstofu 263 okey...
kv. Erla perla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

free hit counter