fimmtudagur, júní 03, 2004

EHÓ..........ííííííhhhhhaaaaaaaa

Ég mæli með tónlistinni úr O Brother, where Art Thou

Flottar vísur drengir. Ég á í vandræðum með að útnefna yfirbuttarann, enda á Reynir eftir að henda saman sinni vísu og hver veit nema að Fjalar taki þátt.

Á morgunn fer ég upp á Vatnajökul í 51. vorferð Jöklarannsóknarfélags Íslands. Meðal verkefna verður að mæla hæð Hvannadalshnjúks nákvæmlega með nýjustu tækni. Einnig mun Frið Sivleifsdóttir renna upp á fjall og kynna sér nýjasta þjóðgarðinn sinn eða hitt þó heldur!!!! Ég mun svo að öllum líkindum koma heim aftur 12. júni.

Sæmi, hvar ertu, hvernig gengur, VOTTTT...........ertu í alvöru orðinn að froski.

Gummi, Breiðarmerkurjökull gekk frábærlega. Ég náði á innan við sólarhring að keyra um 800 km, ganga 20 km á ís og bora 60m niður í ísinn.

Siggi, ertu orðinn jarðfræðingur???

Fjalar, hvar er Reynir???

Ingibjörg, ertu ekki að koma heim???

Helgi, hve stór er sólin???

Erla, hvar eru stígvélin mín???


BO óböttaður og hress.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

free hit counter