miðvikudagur, júlí 28, 2004

Hei hó krakkar... Ótrúlegt en satt en maður finnur sér alltaf eitthvað "betra" og "mikilvægara" að gera en að halda áfram með béessinn. Mér sýnist Gummi vera á rosaskriði. Ég varð stopp í tölvukerfinur og ég held að Einar á Hafró sé í sumarfríi svo ég verð bara að biða. Annars ákvað ég bara að skella mér á Krít og skoða ein af stærstu calderum í heimi á eyjunni Santorini. Minnir að hún sé um 80 km( í öðru veldi) og dýptin uppí 400 metra. Goðsögn Atlantis er byggð við myndun calderunnar sem myndaði um 100 m risaöldu yfir Krít og kaffærði henni. Svo teiknimyndir eru mikilvægur hluti í allra lífi krakkar mínir muniði það. Annars verðum við að fara að hittast. Verð að skila Bjössa stígvélunum sínum svo að ég hætti að hafa þennann hiksta.
Dagskráin mín.>Norður 6-8 ágúst
>Krít 9-15 ágúst
>Ferð 24-29 ágúst
Endilega grillum eða eitthvað... Svo er ég alltaf í fríi á þriðjudags,föstudags og laugardagskvöldum. SEEYJA
Kveðja Perlan

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

free hit counter