mánudagur, maí 10, 2004

HAHAHAHAH.......

Nú líst mér á ykkur. Við erum að rústa staðnaða blogginu hanz Sverris. Annars er ég nú bara svona að passa litla frændur, taka myndir, drekka brennivín og njóta lífsins.

Ótrúlegir hlutir gerast........hver haldið þið að hafi hringt í mig. Jú alveg rétt, það var hún Meren vinkona okkar. Hún hringdi til að athuga hvernig mæer gengi með Bs verkefnið mitt. HVAÐA verkefni sagði ég og þá bara humm, ósjitt, VOTT...

Allavega hlakka ég til að fara að ljúka þessu með stolti, Faxe frænda og þessum aldna frá DK.

Gummi ertu nokkuð enn ósáttur við Hafnfirðinginn???

Já ég fór á góða mynd í bíó. Ætlaði að sýna mömmu að fjallaferðir væru ekkert hættulegar og við skelltum okkur á "Tómið snert". Góð mynd þar

BO

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

free hit counter