þriðjudagur, ágúst 31, 2004

Hei hó Öllsömul
Sorrý að ég skildi ekki koma í afmælið hennar Sveinborgar en ég var á ættarmóti í Skagafirðinum.
Við pabbi löbbuðum uppá eitt stikki fjall og hann er ekkert byrjaður að gefa sig 56 ára maðurinn. Síðan fór ég til Krítar mánudaginn eftir 9.ágúst... og var í viku. Já akkúrat þegar hitabylgjan var á Íslandi. Ferðin var yndisleg og greyið Logalingurinn brann undir sólhlíf og kláraði eina túbbu af 25 varna sólaráburði. Síðan var ég að koma úr ferð með honum Ármanni ástinni minni þar sem við sýndum 34 nemendum suðurlandið. Þau voru nokkuð hress á því og fullt af skemmtilegu fólki. Drakkk rauðvín með Ármanni en gleymdi stígvélunum hans BO heima þar sem ég þori ekki að nota þau ef eitthvað skildi koma uppá.
Þau eru í góðum höndum enn....
Verðum að fara að hittast öll...ok...
Er að fara í brúðkaup hjá Halla bróður um helgina en ef þið hafið tíma í vikunni er ég ekki alveg á fullu.....
kv.Erla perla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

free hit counter