fimmtudagur, ágúst 21, 2003

Jæja kæru félagar þá er efnafræðiprófinu lokið og vonandi Almennu Efnafræðinni eins og hún leggur sig hjá mér. Ótrúlegt en satt þá gekk mér bara ekkert svo illa á þessu prófi. Enda er maður nú svona nokkurn veginn farin að kunna klækina. Ég er að spá í hætta við að brenna efnafræðibókina og setja hana bara upp í hillu í staðinn. Hún verður þar sem nokkurskonar minnisvarði um þessi ömurlegu námskeið. Svo gæti hún komið í góðar þarfir því í hvert skipti sem að ég fyllist ofsafenginni jákvæðni og bjartsýni og verð fram úr hófi montinn, þá er nóg fyrir mig að líta bara á bókina uppi í hillu til að verða aftur neikvæður og niðurdreginn. Þaning getur maður náð sér niður á jörðina aftur. Hún verður svona nokkurs konar búffer, svo ég slái nú um mig á svolitlu efnafræðimáli. En allavega elskurnar mínar hafið það gott, ég er að fara aftur í sveitina að ganga frá lausum endum og verið hress, ekkert stress og bless bless.

Sjáumst í byrjun sept.

p.s. ég sá Erlu Perlu hvergi, var hún ekki líka að taka prófið?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

free hit counter